Variety » [ชมคลิป] “สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ” แคมเปญสร้างสรรค์สงกรานต์ 63

[ชมคลิป] “สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ” แคมเปญสร้างสรรค์สงกรานต์ 63

11 เมษายน 2020
0

alivesonline.com : สมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาฯ และ “เพื่อนร่วมน้ำใจ” ได้แก่ กลุ่มบริษัท ออมนิคอม มีเดีย กรุ๊ป โอเอมดี และ พีเอชดี บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด และ บริษัท ไลฟ์อีส กรุ๊ป จำกัด จัดแคมเปญพิเศษ “สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ” ชวนคนไทยและชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทยใช้โอกาสในวันสงกรานต์ 13-15 เมษายน 2563 ส่งมอบน้ำใจและให้กำลังใจกันในยามวิกฤติจากสถานการณ์โรค COVID-19

แคมเปญ “สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ” เกิดจากแนวคิดของสมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาฯ และ “เพื่อนร่วมน้ำใจ” ที่มุ่งหวังให้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ยังคงเป็นช่วงเวลาแห่งความชุ่มชื่นใจ ด้วยน้ำใจของคนไทยทุกคน แม้ว่าประเทศไทยจะต้องเผชิญกับสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 และทุกคนต้องรักษาระยะห่าง อยู่บ้าน ไม่มีเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ก็ตาม โดยเชิญชวนให้ทุกคนได้มาสาดน้ำใจและส่งมอบกำลังใจให้แก่กัน ด้วยการอัดคลิปวิดีโอ หรือเขียนข้อความแทนใจ แล้วแชร์ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของตัวเองได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ไอจี ทวิตเตอร์ หรือติ๊กตอก พร้อมแทคชื่อคนที่สาดน้ำใจให้ พร้อมติด 2 แฮชแทค คือ 1) #สาดน้ำใจให้ไทยชื่นใจ และ 2) จ่าหน้าถึงผู้ที่ต้องการสาดน้ำใจให้ เช่น #สาดน้ำใจให้คุณหมอชื่นใจ #สาดน้ำใจให้คุณแม่ชื่นใจ เพื่อให้ผู้ที่เราส่งกำลังใจให้ได้รับรู้

พร้อมกันนี้ทาง LIFEiS องค์กรที่ทำงานเพื่อสังคมที่ก่อตั้งโดย “บอย โกสิยพงษ์” – “นภ พรชำนิ” และเพื่อน ๆ ที่ต้องการเห็นสังคมเกื้อกูลกัน ยังได้เปิดเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/lifeisgroup เพื่อรวบรวมน้ำใจที่คนไทยสาดให้กันมาเล่าสู่กันฟัง และรายงานว่าคนไทยส่งน้ำใจไปถึงใครบ้างใน รายการไลฟ์สุดพิเศษ

นอกจากนี้ ยังมีการจัดทำภาพยนตร์สั้นที่สร้างสรรค์โดย “วิโรจน์ จารุสาร” Jungka Bangkok และเหล่านิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาฯ โดยได้รับเกียรติจาก “โจอี้ บอย” มาเป็นผู้ลงเสียงพากย์ให้ในภาพยนตร์สั้นชุดนี้ เพื่อเติมความชุ่มชื่นใจให้คนไทยในเทศกาลสงกรานต์ 2563 พร้อมเชิญชวนให้ คนไทย มอบ “น้ำใจ” ให้แก่กัน ซึ่งเป็นการฉลองสงกรานต์ที่แตกต่างออกไปจากทุกปี.

รับชมภาพยนตร์สั้น : เฟซบุ๊กแฟนเพจ @nitadechulaalumni https://www.facebook.com/237625699715820/posts/1979404905537882/?vh=e&d=n

รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม: เฟสบุ๊กแฟนเพจ @lifeisgroup