Variety » “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” จัดงานใหญ่ 15-21 ก.ค.63 เอาใจสายกินยุคนิวนอร์มอล

“ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” จัดงานใหญ่ 15-21 ก.ค.63 เอาใจสายกินยุคนิวนอร์มอล

7 กรกฎาคม 2020
0

alivesonline.com : กลับมาตามคำเรียกร้อง “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ผุดโปรเจกต์ใหม่เอาใจสายกินยุคนิวนอร์มอล แท็กทีม “ช้อปปี้” (Shopee) เตรียมจัดมหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ในวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2563 รวบรวม 80 ร้านดังทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมเสิร์ฟหลากเมนูเด็ด ทั้งอาหารคาว หวาน ทำกันสด ๆ รวมถึงวัตถุดิบเด็ด และสินค้าจากร้าน “ครัวคุณต๋อย Selected” มาไว้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชูไฮไลต์เด็ดสำหรับการสั่งอาหารง่าย ๆ ในแบบฉบับนิวนอร์มัลผ่านแอปพลิเคชัน “ช้อปปี้” พร้อมบริการเดลิเวอรีโปรโมชันสุดพิเศษจาก Grab Express รับส่วนลดค่าส่ง มูลค่า 60 บาท ส่งตรงความอร่อยแสนสะดวกสบายถึงหน้าประตูบ้าน

นับเป็นความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” และ “ช้อปปี้” ทั้งยังเป็นครั้งแรกสำหรับวงการอาหารที่ผนึกความแข็งแกร่งของ 2 ผู้นำเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านการขายอาหารแบบออฟไลน์และออฟไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยได้เข้าถึงและครอบคลุมกว่าที่เคย รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอล รวมถึงช่วยเหลือร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการณ์ COVID-19 ให้สามารถเพิ่มยอดขายและสร้างรายได้มากขึ้น

 อาต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” กล่าวว่า “เมื่อนิวนอร์มอลเกิดขึ้น ในแง่ชีวิตและธุรกิจหมายถึงต้องดำเนินการเพื่อรับกับความเปลี่ยนแปลงให้เร็วและยั่งยืนที่สุด การคิดแบบเดิม ๆ ไม่เพียงพออีกต่อไป ตลาดออนไลน์ยังเติบโตได้อีกมาก โดยทุก ๆ คน ทุก ๆ ร้านก็ต้องการจะทำออนไลน์ แต่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่ “ครัวคุณต๋อย” มองคือ การส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค ไม่ว่าจะมางานของเราแบบออฟไลน์หรือ สั่งอาหารออนไลน์ผ่าน “ครัวคุณต๋อย” ก็ตาม หากไม่ได้ประสบกาณ์ที่ดีที่สุดก็ไม่มีทางยั่งยืน “นิวนอร์มอล” คือหลักฐานที่ชัดเจนว่า ร้านอาหารต้องปรับตัวเอง การสร้างแบรนด์ดิ้งคือสิ่งที่ร้านต้องเสริมให้แข็งแรง แต่สำคัญที่สุดคือต้องอร่อยด้วย เพราะท้ายที่สุดสิ่งที่จะส่งมอบประสบการณ์ได้ดีที่สุดก็คือ รสชาติ แต่ถ้าอร่อยใกล้เคียงกัน สิ่งที่จะทำให้อยู่รอดคือแบรนด์และความรู้ ซึ่งนับแต่นี้ “ครัวคุณต๋อย” จะร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ต่าง ๆ องค์กร สถาบัน ในการให้ความรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร ดังเช่นที่เป็นพาร์ตเนอร์กับกับ “ช้อปปี้” เป็นต้น

ด้าน “สุชญา ปาลีวงศ์” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด “ช้อปปี้” ประเทศไทย กล่าวว่า “สินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่มคือหนึ่งในหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ใช้งาน “ช้อปปี้” ในช่วงล็อกดาวน์ที่ผ่านมา ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการในการจัดงาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ครั้งแรกบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ความร่วมมือในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยตอบสนองความต้องการให้กับนักชอปให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น แต่ยังเป็นการช่วยสนับสนุนให้กับผู้ประกอบการรายย่อยปรับตัวให้สามารถรองรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอลได้อีกด้วย และด้วยความพร้อมของเครื่องมือทางการตลาด ทรัพยากร ตลอดจนพันธมิตรทางธุรกิจที่เรามี “ช้อปปี้” เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยผลักดันให้งานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้อย่างแน่นอน และเราขอเชิญชวนแฟน ๆ ทุกคนมาร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยในแบบฉบับนิวนิอร์มอลในครั้งนี้ไปด้วยกัน

“ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 21 กรกฎาคม 2563 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดยจะยกขบวนร้านดังกว่า 80 ร้าน อาหารอร่อยกว่า 300 เมนู และ สินค้าจากร้าน “ครัวคุณต๋อย Selected” มาให้นักชิมได้ช้อปกันแบบเต็มอิ่ม และพิเศษสุดสำหรับชาวกรุงเทพฯ อิ่มอร่อยในงาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ง่าย ๆ จากที่บ้าน ได้ที่ Campaign URL สามารถสั่งความอร่อยไปส่งถึงหน้าบ้าน ผ่านแอปพลิเคชัน “Shopee” หรือเว็บไซต์ www.shopee.co.th/ พร้อมโปรโมชั่น Grab Express ให้ส่วนลดค่าส่งมูลค่า 60 บาท พบกับไฮไลต์สุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น

  • เมนูเด็ดจาก 80 ร้านดัง อาทิ ขนมฟู (ชิฟฟ่อนลูกตาลน้ำตาลโตนด) เด็กบ้าน ๆ กระท้อนทรงเครื่อง (กระท้อนทรงเครื่อง) วัรดะห์ข้าวขาวัว อร่อยสุดในดุนยา (ข้าวขาวัว) หมูย่างเจ๊แมว(หมูย่างแดงกรอบในชิ้นดียวกัน) เซียนซอสหมี่ (หมีผัดฮ่องกง) วรินทร์ทิพย์ ไข่ปลาทอดสมุนไพร (ไข่ปลาทอดสมุนไพร) ราชาขนมโตเกียว (ขนมโตเกียว) ขนมจีนต้นก้ามปู นวลจันทร์ (ขนมจีนน้ำยาปู)
  • บริการเดลิเวอรีสุดพิเศษจาก Grab Express ส่งอาหารและสินค้าทุกอย่างที่อยู่ในงาน พร้อมให้ส่วนลดค่าส่งมูลค่า 60 บาท เสิร์ฟความอร่อยแสนสะดวกสบายส่งตรงถึงหน้าประตูบ้าน (เฉพาะชาวกรุงเทพฯ เท่านั้น) และสะดวกสบายสุด ๆ กับบริการเดลิเวอรีผ่านผู้ให้บริการจัดส่งชั้นนำที่พร้อมจัดส่งความอร่อยทั่วประเทศ (เฉพาะเมนูที่ร่วมรายการ)
  • ร่วมชมไลฟ์สตรีมมิ่งแบบสด ๆ พร้อมกับสั่งอาหารส่งถึงบ้านได้ทันทีผ่าน Shopee Live

ติดตามรายละเอียดได้ที่ FACEBOOK : ครัวคุณต๋อย/ www.kruakhuntoi.com / แอปพลิเคชันครัวคุณต๋อย และแอปพลิเคชันช้อปปี้