Variety » [ชมคลิป] “แทคทีมเที่ยวไทย” การเดินทางครั้งใหม่ของ “สาครหุ่นละครเล็ก”

[ชมคลิป] “แทคทีมเที่ยวไทย” การเดินทางครั้งใหม่ของ “สาครหุ่นละครเล็ก”

30 กรกฎาคม 2020
0


alivesonline.com
: ต้องนับเป็น “ก้าวสำคัญ” ครั้งใหญ่ของคณะหุ่นละครเล็กที่นำศิลปวัฒนธรรมไทยที่มีมาช้านานออกนำเสนอสู่สาธารณชนในทุกพื้นที่ให้ผู้พบเห็นได้มีรอยยิ้มและประทับใจในช่วงสถานการณ์โรคระบาด COVID-19

“ก้าวสำคัญ” ครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของหุ่นละครเล็กที่จะมาเป็น Youtuber โดยใช้ “หนุมาน” ทำหน้าที่เป็นมัคคุเทศก์นำเที่ยวในพื้นที่ต่าง ๆ ตามวิถีแบบ New Normal พร้อมนำเสนอผ่านรายการ “แทคทีมเที่ยวไทย” ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำและพร้อมนำเสนอผ่านช่องทางออนไลน์ในเร็ว ๆ นี้

“ก้าวสำคัญ” ครั้งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด “เพราะทุกพื้นที่ คือ เวทีของหุ่นละครเล็ก” โดย “คณะสาครหุ่นละครเล็ก” ภายใต้การนำของ “ฐิตะวัน ยังเขียวสด” บุตรีคนโตของศิลปินแห่งชาติ “โจ หลุยส์ – สาคร ยังเขียวสด” แห่ง “นาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก”

“ก้าวสำคัญ” ครั้งนี้ยังคงเอกลักษณ์ผู้เชิดหุ่น 3 คนที่หล่อหลอมดวงใจรวมเป็นหนึ่งเดียวเพื่อนำพาหุ่นละครเล็กออกเดินทางสู่หัวใจของคนไทยทุกคน

“ก้าวสำคัญ” ครั้งนี้จะยังคงเป็นไปแม้ศิลปวัฒนธรรมที่พวกเขาดูแลอยู่อาจเข้าไม่ถึงการช่วยเหลือ หรือได้รับการเยียวยาจากภาครัฐ แต่ด้วยดวงใจที่ศรัทธาว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการนำพาศิลปวัฒนธรรม “หุ่นละครเล็ก” ออกไปเยียวยา สร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้คนได้ตลอดไป

“ก้าวสำคัญ” ครั้งนี้จึงเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา “คณะสาครหุ่นละครเล็ก”

ติดตามเพจ รายการ “แทคทีมเที่ยวไทย” ได้ที่ https://www.facebook.com/TagTeamTrip/  และเพจ “คณะสาครหุ่นละครเล็ก” https://www.facebook.com/profile.php?id=100008700873478

ติดต่องานแสดง-ออกงานอีเวนต์ได้ที่ คุณเมย์ โทร.08 1830 0799