Variety » “มลฑาทิพย์ ฮอลล์ อุดรธานี” เดินหน้ารับงานทุกรูปแบบ

“มลฑาทิพย์ ฮอลล์ อุดรธานี” เดินหน้ารับงานทุกรูปแบบ

3 สิงหาคม 2020
0

alivesonline.com : แม้การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ต้องทำให้ “มลฑาทิพย์ ฮอลล์” ศูนย์ประชุมและจัดแสดงนิทรรศการ จ.อุดรธานี ต้องปิดให้บริการไปนาน 3 เดือน แต่ “มลฑาทิพย์ ฮอลล์” ก็ไม่ได้นิ่งเฉยแต่อย่างใด เพราะในระหว่างนั้นทีมงานได้ตระเตรียมความพร้อมด้านต่าง ๆ เพื่อรอวันให้สถานการณ์คลี่คลายก่อนที่จะสามารถรับงานได้ทุกรูปแบบอย่างเต็มประสิทธิภาพ

“มลฑาทิพย์ ฮอลล์” เป็นศูนย์ประชุมและจัดแสดงนิทรรศการ อุดรธานี มีนวัตกรรมเทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเอื้อต่อการจัดงานทุกประเภท ตั้งอยู่ศูนย์กลางของย่านเศรษฐกิจใหม่ (New CBD) ของจังหวัดอุดรธานี มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 2.5 หมื่นตารางเมตร ที่จอดรถกว่า 1 พันคัน  พื้นที่จัดงานกว่า 4 พันตารางเมตร มีห้องจัดแสดงงาน TANAKORN 1, TANAKORN 2, PASSAKORN 1, PASSAKORN 2, APICHA โดยได้มีการเตรียมความพร้อมเพื่อยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัย และสร้างแนวปฏิบัติมาตรฐานใหม่ (New Normal) ตลอดจนได้รับตราสัญลักษณ์ SHA และใบรับรองความสะอาดปลอดภัย ป้องกัน COVID-19 ประเภทศูนย์ประชุม ผ่านมาตรฐาน ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุข

“ภาสกร วีรชาติยานุกูล” กรรมการผู้จัดการ “มลฑาทิพย์ ฮอลล์” เปิดเผยว่า หลังคลายล็อกมาตรการป้องกัน COVID-19 ระยะที่ 4 ของรัฐบาล จนถึงระยะที่ 5 สถานการณ์ฟื้นตัวดีขึ้นเป็นลำดับ ระหว่างที่ “มลฑาทิพย์ ฮอลล์” ปิดให้บริการ ทีมงานมีความพร้อมในการวางแผนและพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถรับมือได้ทันทีที่เกิดวิกฤติ

“เราได้มีการพัฒนาช่องทางการขาย เปลี่ยนรูปแบบของการติดต่อกับลูกค้า จากต้องไปพบตัวต่อตัว เป็นการโทรศัพท์หา พัฒนารูปแบบการขายมาสู่ออนไลน์ ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทั้งทางเฟซบุ๊ก montatip hall และ ไลน์ OA @montatiphallผสมผสานช่องทางการขายต่าง ๆ โดยได้รับการตอบรับที่ดีมาก เพราะหลาย ๆ หน่วยงาน ก็ใช้เวลานี้ในการเตรียมโครงการต่าง ๆ เช่นกัน”

“ภาสกร วีรชาติยานุกูล” บอกด้วยว่า ในช่วงเวลาที่ล็อกดาวน์ “มลฑาทิพย์ ฮอลล์” ยังมีการพัฒนาปรับปรุงทัศนียภาพทั้งภายในภายนอก พร้อมทั้งตรวจสอบเทคโนโลยีต่าง ๆ ให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมใช้งานได้ทันที ขณะเดียวกันยังได้มีการอัปสกิลทักษะพนักงานเพื่อให้ก้าวนำหน้าอยู่เรื่อย ๆ ทั้งยังมีการพัฒนาคุณภาพในการบริการรอบด้าน เพราะ “มลฑาทิพย์ ฮอลล์” ไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่ให้เช่าจัดแสดงสินค้า งานเลี้ยงฉลอง งานเกษียณอำลาตำแหน่ง คอนเสิร์ต ทอล์คโชว์ ปฐมนิเทศน์ ปัจฉิมนิเทศ และอื่น ๆ เท่านั้น แต่ยังทำอินเฮ้าส์ ดูแลเบ็ดเสร็จให้งานหนึ่งงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด นับตั้งแต่นาทีแรกที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาจนงานลุล่วง

เมื่อมีมาตรการคลายล็อกดาวน์อนุญาตให้ศูนย์ประชุมเปิดได้  “มลฑาทิพย์ ฮอลล์” จึงสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างทันท่วงทีและเต็มประสิทธิภาพ มีสถานที่พร้อมสมบูรณ์ มีเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกครบครัน มีบุคลากรที่พร้อม สามารถจัดงานทันที เพราะมีการรับงานไว้ล่วงหน้าตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-กันยายน ทั้งยังเริ่มมีการยืนยันการจัดงานเข้ามาแล้วอีกหลายงานจนถึงต้นปี 2564

ปัจจุบัน “มลฑาทิพย์ ฮอลล์” พร้อมรับงานทุกรูปแบบทั้งแสดงสินค้า ประชุม คอนเสิร์ต และอื่น ๆ โดยเฉพาะงานแต่งงาน ถือเป็นสถานที่ใหม่ สวยงาม ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล จัดงานแต่งงานให้ออกมาสวยทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไทย จีน ฝรั่ง ทั้งงานเช้า กลางวัน ปาร์ตี้กลางคืน ทางเจ้าภาพสามารถออกแบบงานตามความชอบ

ในตอนท้าย “ภาสกร วีรชาติยานุกูล” กล่าวให้ความมั่นใจว่า ทุกครั้งที่มีการจัดงาน “มลฑาทิพย์ ฮอลล์” ได้มีการเตรียมมาตรฐานการคัดกรองผู้เข้าศูนย์ประชุมฯ เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพ พร้อมจุดสแกนแอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” ตลอดจนสเปรย์แอลกอฮอล์พ่นมือทำความสะอาดหลายจุด โดยผู้ร่วมงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในฮอลล์ มีการจัดพื้นที่นั่งโดยเว้นระยะห่าง ควบคุมจำนวนผู้ร่วมกิจกรรมไม่ให้แออัด ตามแนวทางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 โดยให้ความสำคัญด้านความสะอาดของสถานที่ ทั้งก่อนและหลังการให้บริการ ด้วยความตระหนักว่าแม้สถานการณ์โรค COVID-19 ในประเทศไทยจะเริ่มดีขึ้น แต่ก็ยังต้องเฝ้าระวังป้องกัน และปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดต่อไป