New Issues » Teibto พร้อมบุกตลาด Solution Provider เวียดนาม

Teibto พร้อมบุกตลาด Solution Provider เวียดนาม

7 สิงหาคม 2020
0

alivesonline.com : Teibto โชว์เจ๋งคว้ารางวัล Top Value Partner Award (ASEAN) FY20 จาก Oracle NetSuite รายเดียวในอาเซียน เผยสถานการณ์ COVID-19 ไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงาน เตรียมเดินแผนบุกตลาดเวียดนามเต็มตัวหลังชิมลางเปิดตลาดมาแล้ว 2 ปี เพิ่มการลงทุนด้านทรัพยากรมนุษย์และโฆษณาประชาสัมพันธ์ หวังการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 40%

นางสาวอภิษฎา เดมีย์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เติบโต จำกัด (Teibto Co., Ltd.) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการ Solution Provider สัญชาติไทย จำหน่ายซอฟต์แวร์ ออราเคิล เนทสวีท (Oracle NetSuite, Best First World Class Cloud ERP) ซึ่งเป็นระบบคลาวด์เป็นรายแรกที่มีประสบการณ์มากว่า 12 ปีให้แก่องค์กรธุรกิจทั่วไป รองรับงานด้านการบริหารความสัมพันธ์ของลูกค้า หรือ CRM (Customer Relationship Management), งานด้านการบริหารทรัพยากรขององค์กร หรือ ERP (Enterprise Resource Planning) และระบบอีคอมเมิร์ซ (e-Commerce) สอดคล้องกับความต้องการของธุรกิจในปัจจุบัน ซึ่งเป็นระบบคลาวด์ (Cloud) ที่ได้มาตรฐานระดับโลก เหมาะกับธุรกิจของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการการขยายงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ในปี 2563 บริษัทฯ ได้รับรางวัล Top Value Partner Award (ASEAN) FY20 จาก Oracle NetSuite ในฐานะที่เป็น Solution Provider ที่ให้บริการและจัดจำหน่าย Software Oracle NetSuite โดยสร้างรายได้สูงที่สุดในอาเซียน ทั้งยังถือเป็นบริษัทเดียวในอาเซียนที่ได้รับรางวัลนี้ ถือเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ ที่จะคว้ารางวัลนี้มาได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเกณฑ์การตัดสิน รวมถึงการบริหารยอดขายให้ได้ตามเป้าอีกด้วย โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ เพิ่งได้รับรางวัล Five Star Award 2020 จาก Oracle NetSuite ซึ่งรางวัลนี้บริษัทฯ ได้รับถึง 2 ปีซ้อน และเป็นบริษัทเดียวใน South East Asia ที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะฉะนั้นทั้ง 2 รางวัลนี้จึงช่วยการันตีได้ว่า บริษัทฯ มีการบริหารงานและให้บริการที่ดีเยี่ยม อีกทั้งการ Implementation และการให้บริการหลังการขายที่ประสบผลสำเร็จ จึงช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการกับบริษัทฯ ในอนาคต

สำหรับครึ่งปีที่ผ่านมาในภาวะที่เรากำลังประสบปัญหาจากสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ถือว่า บริษัทฯ ได้รับผลกระทบน้อยมากเพราะเนื่องด้วยตัวธุรกิจซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางด้านซอฟต์แวร์นั้นเป็นงานที่เน้นระบบออนไลน์เป็นหลักอยู่แล้ว สามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้ เพราะเป็นระบบคลาวด์ จึงได้รับผลกระทบน้อยมาก โดยหลังจากนี้บริษัทฯ จะเริ่มเดินหน้าบุกตลาดเวียดนามอีกครั้งหลังจากปลดล็อกสถานการณ์ COVID-19 เฟส 5 โดยบริษัทฯ ได้เปิดสาขาที่เวียดนามมาแล้วเป็นเวลา 2 ปีกว่า ถือว่าได้รับผลตอบรับดีมาก และมีอัตราการเติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งปัจจุบันตลาดเวียดนามถือว่าไปได้ดี และยังมีผู้ประกอบการไทยที่อยากไปลงทุนในเวียดนามถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายของเราอีกด้วย ซึ่งในปีนี้เราได้เพิ่มการลงทุนด้านทรัพยากรมนุษย์และการโฆษณาประชาสัมพันธ์ คาดว่าเราจะโตจากปีที่แล้วมากกว่า 40%