New Products » Bowers & Wilkins ลำโพงไฮเอนด์ดีไซน์พรีเมียมจากแบรนด์ผู้ดีอังกฤษ

Bowers & Wilkins ลำโพงไฮเอนด์ดีไซน์พรีเมียมจากแบรนด์ผู้ดีอังกฤษ

7 สิงหาคม 2020
0

alivesonline.com : บริษัท มิวสิคพลัส ซีนีม่า จำกัด ในเครือโซนิค วิชั่น กรุ๊ป ผู้นำเข้าเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์มากว่า 20 ปี ประกาศนำเข้าลำโพงระดับพรีเมียม 2 รุ่นใหม่จากพรีเมียมแบรนด์เครื่องเสียงไฮคลาสสัญชาติอังกฤษ “โบเวอร์ แอนด์ วิลกินส์” (Bowers & Wilkins) ซึ่งเป็นลำโพงในตระกูล Signature ได้แก่ ลำโพงวางขาตั้งรุ่น 705 Signature และลำโพงตั้งพื้นรุ่น 702 Signature ซึ่งทั้งสองรุ่นเป็นลำโพงที่พัฒนามาจากรุ่นท็อปที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกอย่างรุ่น 700 Series เปิดตัวมาตั้งแต่ปีค.ศ.2017

ลำโพง 702 Signature และ 705 Signature มีความโดดเด่นด้วยการผสานมิติแห่งการดีไซน์ที่เน้นความเป็นคราฟท์ ดีไซน์เนื้อไม้สุดเนี้ยบเข้ากับเทคโนโลยีคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม ดึงเอาลายเซ็นของแบรนด์ “โบเวอร์ แอนด์ วิลกินส์” อย่างการออกแบบติดตั้งทวีตเตอร์ให้แยกออกจากตัวตู้ลำโพงไปเป็นหัวจุกอยู่ด้านบน (tweeter-on-top) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ “โบเวอร์ แอนด์ วิลกินส์” ที่โด่งดังมาตั้งแต่การเปิดตัวรุ่น 800 Series Diamond ประกอบกับครั้งนี้ลำโพง 702 และ 705 Signature ยังได้ปรับปรุงการออกแบบวงจรตัดแบ่งความถี่เสียง อัปเกรดชิ้นส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนงานตกแต่งตัวตู้ลำโพงให้มีความพรีเมียม เรียบหรูมากขึ้น

ลำโพง 702 Signature

สำหรับลำโพงรุ่น 702 Signature และ 705 Signature มาพร้อมทวีตเตอร์โดมคาร์บอนขนาด 25 มิลลิเมตร ติดตั้งอยู่ในห้องอากาศดีไซน์เฉพาะเป็นรูปทรงกระสุนมีน้ำหนักเบาและมีความแกร่งในตัวเอง ตัวขับเสียงกลางขนาด 15 ซม. และตัวขับเสียงทุ้ม (Aerofoil-profile) ขนาด 16.5 เซนติเมตร อีก 3 ตัว ซึ่งตัวขับเสียงทุ้มที่มีกรวยทำจากวัสดุชนิดใหม่นี้มีโครงสร้างชั้นในทำจากวัสดุคอมโพสิตและผิวด้านนอกเสริมด้วยวัสดุโพสีสไตรีน ดีไซน์เป็นลายไม้อีโบนีสีเข้ม เคลือบผิวเงาแบบ Datuk Gloss ทำให้ลำโพงแต่ละคู่จะมีรูปแบบของลายไม้ที่ไม่ซ้ำกัน เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไปในลำโพงแต่ละคู่ นอกจากนี้ยังมีแผ่นป้ายบ่งบอกความเป็นรุ่น Signature กำกับมาบนตัวตู้ลำโพง เสริมความหรูหรา พรีเมียม ที่บ่งบอกความเป็นรุ่น Signature ที่ไม่ซ้ำใคร

ลำโพง 705 Signature

“โบเวอร์ แอนด์ วิลกินส์” ลำโพงพรีเมียมรุ่น 702 Signature สนนราคาอยู่ที่คู่ละ 239,900บาท และ 705 Signature ราคาคู่ละ 119,900 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่โชว์รูม Bowers & Wilkins ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ โซนิค วิชั่น ถนนพระราม 3, เซ็นทรัลเวิล์ด, คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (Crystal Design Center) ,ร้านปิยะนัสทุกสาขา, ดีลเลอร์ในเครือของมิวสิคพลัสซีนีม่า และพาวเวอร์มอลล์ (Power mall) ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.0 2681 7500-5 หรือ โทร.08 5200 2820