Campaign » “โฮมโปร” อัดแคมเปญลดกระหน่ำสะเทือนเกาะภูเก็ต ตั้งแต่ 7-16 ธ.ค. 61

“โฮมโปร” อัดแคมเปญลดกระหน่ำสะเทือนเกาะภูเก็ต ตั้งแต่ 7-16 ธ.ค. 61

8 ธันวาคม 2018
0

โฮมโปร” จัดโปรโมชั่น “โฮมโปร ลดกันสนั่นเกาะ” ในจังหวัดภูเก็ต รวม 3 สาขา ได้แก่ สาขาโลตัสสามกอง, สาขาฉลอง และสาขาถลาง เพื่อเป็นการคืนกำไรและมอบของขวัญรับเทศกาลปีใหม่แก่ลูกค้า ให้ได้รับความคุ้มค่าและความสุข ทั้งยังเพิ่มความเชื่อมั่นต่อเศรษฐกิจในประเทศ

ความฟินจัดเต็มลดกันสนั่นเกาะนี้ ไม่ได้มีแค่คุ้มเดียวเท่านั้น เพราะโฮมโปรขนความคุ้มค่ามาเสิร์ฟแบบไม่มีกั๊ก ฟินสนั่นกันยาว ๆ 5 ต่อ เริ่มจาก

คุ้มที่ 1 ยิ้มรับความสุขไปกับกองทัพสินค้าและของตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก The Power ที่ยกขบวนกัน ลดราคามาให้ชอปเพลิน ๆ สูงสุดถึง 70%!!!

คุ้มที่ 2 ชอปจัดเต็มแล้วมาลุ้นให้สุดกับ Lucky in Game เพียงชอปครบตามที่รายการระบุ แล้วมารับสิทธิ์จับของรางวัลฟรี! มากมายกว่า 1,000 รายการ พร้อมลุ้นไปกับรางวัลใหญ่อย่าง สร้อยคอทองคำ, Samsung LED TV, ไมโครเวฟ Samsung รวมถึงคะแนนสะสมบัตรโฮมการ์ดถึง 300 คะแนน

คุ้ม 3 Brand Sale กับขบวนสินค้าแบรนด์ดังที่ยกขบวนลงเกาะมาลดราคาสุดพิเศษให้ถึงที่มากกว่า 10 แบรนด์ อาทิ Samsung, LG, Moya, Tara, Yale, Solo, Philips, Teka, Mex, Hyundai, Zinsano, Azle, Hitachi. Cocoru, Stiebel Eltron และ Eve

คุ้ม 4 ชอปครบ…รับฟรี กับบัตรของขวัญสุดคุ้มจากโฮมโปร มูลค่าสูงสุดถึง 22,000 บาท

คุ้ม 5 สิทธิพิเศษจากสถาบันการเงิน บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิตกรุงศรี แค่ชอปก็รับส่วนลดทันที 3% พร้อมรับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 2% เมื่อชำระเต็มจำนวน

แคมเปญ  “โฮมโปร ลดกันสนั่นเกาะ” จะจัดขึ้นในวันที่ 7-16 ธันวาคม 2561 เพียง 10 วันเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homepro.co.th หรือ โทร 1284