Campaign » “คูลิเนอร์” ชวนลิ้มรสหลากหลายเมนูสุดพิเศษ ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์

“คูลิเนอร์” ชวนลิ้มรสหลากหลายเมนูสุดพิเศษ ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์

10 กุมภาพันธ์ 2019
0

โรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการ “คูลิเนอร์” ณ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ กับเมนูของหวานสุดมงคลเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน พร้อมชวนมาเรียนทำขนม ให้เทศกาลแห่งความรักนี้อบอวลไปด้วยความรักและกลิ่นขนมกับเมนูสุด (สูตร) พิเศษที่คัดสรรเป็นอย่างดีจากร้านอาหาร “การ์นิช” ร้านอาหาร “เฟลเวอร์” และร้านเบเกอรี่ “เกลซ”

เริ่มกันที “การ์นิช” ร้านอาหารที่ให้บริการเต็มรูปแบบ มุ่งเน้นในการรักษาคุณภาพและมาตรฐานของรสชาติอาหารและบริการภายในร้านระดับสากลกับเมนูประจำเดือนกุมภาพันธ์ “ดั๊กกงฟี” (Duck Confit) เมนูสุดคลาสสิกจากชาวฝรั่งเศสกับชิ้นน่องเป็ดที่ตุ๋นในน้ำมันที่ควบคุมอุณหภูมิต่ำเป็นเวลานาน จนได้หนังกรอบเนื้อเป็ดนุ่มใน สัมผัสนุ่มฉ่ำละลายลิ้น เสิร์ฟร้อนพร้อมผักกวางตุ้ง แครอท และสมุนไพรนานาชนิด ในราคาเพียง 290 บาท

Duck Confit

ฟาก “เฟลเวอร์” ร้านอาหารบรรยากาศผ่อนคลายกับเมนูสไตล์ Grab & Go ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 60 บาท อีกหนึ่งตัวเลือกเพื่อความสะดวกสำหรับผู้ที่มีเวลาน้อย เหมาะสำหรับไลฟสไตล์เร่งรีบกลางใจเมือง

อิ่มท้องอย่างเดียวไม่พอ ต้องอิ่มใจด้วย ร้านเบเกอรี่ “เกลซ” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีหมูทอง “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” กับ 2 เมนูของหวานสุดมงคล “ส้มทองนำโชค” (Orange Fortune) รสชาติพิเศษจากยูสุครีมที่ทำมาจากส้มญี่ปุ่นที่มีรสเปรี้ยว หวาน และมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว พร้อมกับผิวเลม่อนและทองคำบริสุทธิ์ และขนมเสริมมงคลสุดพิเศษ (Celebration Pastry) ที่นำเอารสชาติเข้มข้นของดาร์กช็อกโกแลตมาผสมผสานเข้ากับราสเบอร์รี วางบนมาการองเนื้อนุ่มอัดแน่น อร่อยเต็มคำด้วยรสชาติของผลไม้แท้ ๆ มอบความอร่อยแทนอั่งเป่าและความโชคดีให้ลูกค้าแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น กับขนมหวาน 2 ชิ้น ในราคาเพียง 288 บาท และคุ้มกว่ากับเซ็ตขนม 4 ชิ้น ในราคา 488 บาท

Orange Fortune

Celebration Pastry

“คูลิเนอร์” เป็นสถาบันการศึกษาด้านอาหารชั้นนำในประเทศไทยที่มีหลักสูตรครอบคลุมทางด้านศิลปะการอาหาร การคิดวิเคราะห์ การบริหารจัดการธุรกิจ และการเป็นผู้ประกอบการ โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารของคนรุ่นใหม่ พร้อมสร้างนักนวัตกรรมเพื่อธุรกิจอาหารในอนาคต โดยมีหัวใจสำคัญ 4 ประการคือ ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ นวัตกรรมที่ทันสมัย การเป็นผู้ประกอบการที่ดี และการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0 2090 2807 และ 0 2090 2808