Campaign » “เคป & แคนทารี โฮเทลส์” คว้า 19 รางวัล จาก Trip Advisor Awards 2019 พร้อมจัดโปรราคาพิเศษ

“เคป & แคนทารี โฮเทลส์” คว้า 19 รางวัล จาก Trip Advisor Awards 2019 พร้อมจัดโปรราคาพิเศษ

24 กุมภาพันธ์ 2019
0

โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย

alivesonline.com : อีกครั้งกับรางวัลอันทรงเกียรติจากผลโหวตและรีวิวของลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมในเครือ “เคป & แคนทารี โฮเทลส์” ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

แต่ละรีวิวอันมีค่าจากลูกค้าที่ได้ให้ข้อมูลและคำชื่นชมไว้กับ Trip Advisor คือสิ่งยืนยันถึงคุณภาพของการให้บริการและความพึงพอใจของลูกค้าในระหว่างการเข้าพักซึ่งมี 15 โรงแรม จากจำนวนทั้งหมด 23 โรงแรมในเครือฯ ที่ได้รับ 19 รางวัลจาก Trip Advisor Awards 2019 ในสาขา Travellers’ Choice 2019 และประกาศนียบัตรชนะเลิศ ด้านการบริการยอดเยี่ยม (Certificate of Excellence)

สำหรับโรงแรมที่ได้รับรางวัล Travellers’ Choice 2019 ได้แก่โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย ได้รับรางวัล 1 ใน 25 อันดับสูงสุดของโรงแรมสำหรับคู่รัก-ประเทศไทย (Top 25 Hotels for Romance – Thailand) โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน ได้รับรางวัล 1 ใน 25 อันดับสูงสุด โรงแรมขนาดเล็กในประเทศไทย (Top 25 Small Hotels – Thailand) โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต และ โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก ได้รับรางวัล 1 ใน 25 โรงแรมที่ราคาดีที่สุดในประเทศไทย (Top 25 Bargain Hotels – Thailand)

โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน

ส่วนโรงแรมที่ได้รับรางวัลประกาศนียบัตรชนะเลิศด้านการบริการยอดเยี่ยม ได้แก่ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต, โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย, โรงแรมเคป เฮ้าส์ หลังสวน, โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน, โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต, โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก, โรงแรมแคนทารี โคราช, โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่, โรงแรมแคนทารี เฮ้าส์ กรุงเทพ, โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง, โรงแรมแคนทารี อยุธยา, โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี, โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา, โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง และโรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง

โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย

โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง

‘ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล’ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่ม โรงแรมในเครือ “เคป & แคนทารี โฮเทลส์” กล่าวว่า การได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จและความพยายามร่วมกันระหว่างผู้บริหารและพนักงานทุกระดับในการส่งมอบประสบการณ์และบริการอันเป็นเลิศ รวมทั้งบริการด้านห้องพักให้ลูกค้าทุกท่านไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อมาท่องเที่ยวพักผ่อน หรือเพื่อเจรจาธุรกิจภายในโรงแรมทุกแห่งของเรา

“พวกเรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลทั้งหมดนี้ เพราะรางวัลที่ได้รับเป็นเสมือนคำมั่นสัญญาและแสดงถึงความมุ่งมั่นของพวกเราทุกคน ที่ต้องการบริการลูกค้าทุกท่านให้ได้มีช่วงเวลาที่ดีและมีคุณภาพ เมื่อพักอยู่ที่โรงแรมในเครือ เคป & แคนทารี โฮเทลส์”

ในโอกาสเดียวกันนี้ โรงแรมในเครือ “เคป & แคนทารี โฮเทลส์” ยังได้จัด โปรโมชัน “วีคเอนด์ สเปเชียล” กับ 17 โรงแรมในเครือ ในราคาสุดพิเศษสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ (ศุกร์-อาทิตย์) ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1,400 บาทสุทธิ/ห้อง/คืน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2562 โดยพิมพ์คูปองส่วนลดจากเว็บไซต์ https://www.capekantaryhotels.com/pdf/Weekend2019.pdf

สำหรับโรงแรมที่ร่วมรายการได้แก่ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต, โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต, โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย, โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก, โรงแรม เคป ราชา ศรีราชา, โรงแรมแคนทารี เบย์ ศรีราชา, โรงแรมคาราเวล เฮ้าส์ ศรีราชา, โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง, โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง, โรงแรมคามิโอ แกรนด์ ระยอง, โรงแรมแคนทารี อยุธยา, โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อยุธยา, โรงแรมคามิโอ โฮเทล บางปะกง, โรงแรมแคนทารี 304 ปราจีนบุรี, โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี, โรงแรมแคนทารี โคราช, และโรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่

โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต

โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง

สิทธิพิเศษและเงื่อนไขสำหรับโปรโมชัน “วีคเอนด์ สเปเชียล”

1.ราคาค่าห้องสุทธิรวมอาหารเช้า 2 ท่าน สำหรับห้องพักทุกแบบ และอาหารเช้า 4 ท่าน สำหรับห้องพักแบบสวีท 2 ห้องนอน

2.คูปองนี้สงวนสิทธ์เฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น

3.คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้,

4.โปรดแสดงคูปองส่วนลดต่อเจ้าหน้าที่โรงแรมเพื่อใช้สิทธิ์ในการใช้บริการและสำรองสิทธิ์การใช้บริการล่วงหน้า

5.คูปอง 1 ใบสามารถใช้สิทธ์ได้เพียง 1 ครั้ง และใช้จองห้องพักได้เพียง 2 ห้องเท่านั้น และไม่สามารถใช้กับกรุ๊ปทัวร์ สัมมนา หรือกรุ๊ปประชุมได้

6.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1627 หรือ www.capekantaryhotels.com

โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่