Campaign » “เครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป” จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 51”

“เครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป” จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 51”

27 มิถุนายน 2019
0

alivesonline.com : บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และ “เครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป” ร่วมกับบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพทุกประเภท จัดกิจกรรมสุดพิเศษภายในงาน “ไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 51” อาทิ ตั๋วเครื่องบิน 499บาท เปิดครั้งแรกและครั้งเดียวเฉพาะในงาน, แพ็คเกจที่จำหน่ายครั้งแรกในราคา 1,888 บาท พักกินเที่ยวไม่เคยมีมาก่อนในรอบ 20 ปี, ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ที่มาร่วมงานแจกกระเป๋าเดินทาง แจกตั๋วเครื่องบินแจกทองมีมูลค่ารวมมากกว่า 10 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย อาทิ แพ็คเกจญี่ปุ่นฟรี แพ็คเกจเที่ยวต่างประเทศฟรี แพ็คเกจรับเงินคืนและแพ็คเกจอื่น ๆ ภายในงาน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานกรรมการบริหารสูงสุด บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจมานาน 20 ปี จนปัจจุบัน มีบริษัทในเครือ 15 บริษัท 1 สมาคม มีพนักงานมากกว่า 500 คน ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้ามาตลอด ทำให้ ปัจจุบันมีลูกค้ากว่า30 ล้านราย

สำหรับธุรกิจในเครือมัณดาวีต์ กรุ๊ป มีดังนี้ Mandawei co.,Ltd เป็นบริษัทให้การดูแลการค้าระหว่างไทย-จีน และคู่ค้าของบริษัทในเครือรวมถึงบริษัทสมาชิกสมาคมฯทั้งหมด, บริษัท มัณดาวีต์ทัวร์ จำกัด เป็นบริษัททัวร์รายแรกของโลกที่ทำทัวร์ในรูปแบบแพ็คเกจที่สามารถซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อ ราคาถูกและมีคุณภาพ, บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) บริการจองห้องพักโรงแรมผ่านออนไลน์ และเป็นบริษัทในไทยที่เป็น บมจ., บริษัท เอส-แพลนเนต จำกัด ให้บริการด้านพัฒนาซอฟแวร์ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือและเป็นที่ปรึกษาด้านโซเชียลมีเดีย, บริษัท มัณดาวีต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด ให้บริการด้านโรงแรมในรูปแบบพูลวิลล่าแห่งแรกและแห่งเดียวในอ่าวนางโดยมีที่พักเหมาะสำหรับครอบครัว

MWT Marketing Pte. Ltd ดำเนินการเที่ยวกับต่อยอดธุรกิจการ่วมทุน ช่องทางการตลาด การระดมทุนการเงิน การหากำไรให้ธุรกิจในเครือทั้งหมด, บริษัท เอ็มวี เทรดดิ้ง คอเปอร์เรชั่น จำกัด ประกอบกิจการด้านการซื้อ-ขาย ทั่วประเทศ รวมทั้งที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง, บริษัท อ่าวนาง ซีวีว คอนโด จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ คอนโดมีเนียม รวมถึงรวบรวมอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศไทย, บริษัท จิรากานา จำกัด ให้บริการด้านคมนาคมในพื้นที่ภาคใต้ ทั้งทางเรือและบริการรถตู้ นำเที่ยวทัวร์ทะเล เรือเหมาลำ กรุ๊ปสัมมนาและศึกษาดูงาน

บริษัท อ่าวนาง ซีวีว รอยัลโฮเทล จำกัด ทำธุรกิจด้านการโรงแรม ดีไซน์โดดเด่นและทันสมัย มีห้องพักหลากหลายรูปแบบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน, บริษัท อินทิเกรทเต็ด ซิสเต็ม ซอฟท์แวร์ จำกัด ทำธุรกิจทางด้านไอทีให้คำแนะนำออกแบบพัฒนาซอฟต์แวร์และเป็นที่ปรึกษาการวางระบบบริหารงานด้านต่าง ๆ, บริษัท การบิน สวัสดี จำกัด บริการจองตั๋วเครื่องบิน ร่วมมือกับสายการบินชั้นนำต่าง ๆ ในประเทศไทย และกำลังวางแผนพัฒนางานสายการบิน

2NCLINIC เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและการบริการเป็นมืออาชีพ เรื่องการดูแลความสวยความงามและให้บริการต่าง ๆ, บริษัท นทีทองธาร จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และการดำเนินการบริหารสินทรัพย์แบบครบวงจร, บริษัท สวัสดี ดอทคอม จำกัด ดำเนินการเกี่ยวกับการบริการด้านการเชื่อมต่อระบบการค้าแบบ OTA การรับบุ๊คกิ้ง การจองห้องพัก, สมาคมธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน เป็นการรวมกลุ่มจากหลากหลายอาชีพเพื่อเป็นตัวแทนพัฒนาธุรกิจเอสเอ็มอีสู่ความเป็นเลิศ

แคมเปญสุดพิเศษนี้เป็นการมอบสิทธิประโยชน์ทางลูกค้าที่สร้างความแตกต่างจากที่อื่น และจะช่วยสร้างแบรนด์ในเครือเว็บสวัสดีจำกัดมหาชน และบริษัทในเครือมัณดาวีต์กรุ๊ป (15 บริษัท 1 สมาคม) ให้เป็นผู้นำทางด้านการให้บริการท่องเที่ยวที่ครองใจนักเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.prasitjeawkok.com และดูรายละเอียดแพ็คเกจทัวร์ได้ที่ www.mandaweetour.com