Campaign » เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ “อยากกินอะไร สั่ง GET เลย”

เปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ “อยากกินอะไร สั่ง GET เลย”

8 สิงหาคม 2019
0

“GET” (เก็ท) แอปพลิเคชันไลฟ์สไตล์ออนดีมานด์ ทีให้บริการเรียกมอเตอร์ไซค์วิน สั่งอาหาร ส่งของ และอีวอลเลต จัดงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ GET FOOD กับแคมเปญ “อยากกินอะไร สั่ง GET เลย” ที่ขนความพิเศษมามากมาย ทั้งโฆษณาใหม่สุดฮา พรีเซนเตอร์สุดฮอตที่เป็นตัวแทนความอร่อย และคอลเลกชันเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่มีที่ไหน นอกจากที่ GET ที่เดียว

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GET กล่าวว่า “GET FOOD” ก้าวขึ้นมาเป็นบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ชั้นนำในตลาดได้อย่างรวดเร็ว ด้วยบริการ ราคา และความหลากหลายของอาหารที่ตอบโจทย์คนกรุงเทพฯ ทุกวันนี้เราให้บริการกับผู้ใช้หลายแสนคนต่อเดือน และช่วยสร้างงานและรายได้ให้กับทั้งร้านค้าและคนขับของเราหลายหมื่นคน แคมเปญการตลาด “อยากกินอะไร สั่ง GET เลย” จึงถือเป็นกลยุทธ์ที่จะช่วยสร้างการรับรู้ในวงกว้างและสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับลูกค้าของเรา

นายก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด GET กล่าวว่า “GET FOOD” เป็นบริการที่รวมทุกของอร่อยจากทุกย่านมาไว้ในแอปฯ เดียว พร้อมเสิร์ฟถึงมือคุณในเวลาอันรวดเร็ว เราจึงจับเอาจุดเด่นที่ลูกค้าทุกคนชื่นชอบนี้ มาบวกกับ Insight ของผู้ใช้แอปฯ ของเราที่ไม่ต้องการเลือกแค่เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง จนออกมาเป็นแคมเปญ การตลาด “อยากกินอะไร สั่ง GET เลย” ที่ได้นักร้องที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง “นนท์-ธนนท์” มาเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวแบบสนุกสนานสไตล์ซิทคอม โดย “นนท์” มีคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับแบรนด์ GET เพราะมีความเป็นกันเอง เข้าถึงง่าย และเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย โดยโฆษณาของเราจะสื่อสารผ่านช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ทั่วกรุงเทพฯ

ความพิเศษอีกอย่างของแคมเปญนี้คือคอลเลกชันอาหารสุดพิเศษ “Only At GET เรื่องกินต้องเก็ท” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านฟู้ดเดลิเวอรี่ เพราะนอกจากอาหารอร่อยจากทุกมุมเมืองแล้ว คอลเลกชันพิเศษนี้ยังนำเสนออาหารจานเด็ดที่คุณไม่สามารถหาที่อื่นได้ เป็นเมนูที่สร้างสรรค์ขึ้นมาพิเศษเพื่อลูกค้า GET โดยเฉพาะจาก 4 เชฟชื่อดัง ทั้ง “เชฟต้น” จากร้านบ้าน “เชฟกิ๊ก” จากร้านเลิศทิพย์ “เชฟเปเปอร์” จากร้าน ICI และ “เชฟเก๊า” หรือ “เฮียเก๊า” จากร้านเจ๊โอวในตำนาน โดยเป็นการนำอาหารจากเชฟที่คนส่วนใหญ่เคยดูแต่ในทีวี หรืออยากไปที่ร้านแต่ไม่อยากต่อคิว มานำเสนอให้เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น

นางสาววงศ์ทิพพา วิเศษเกษม ผู้อำนวยการธุรกิจ GET FOOD กล่าวว่า นอกจากแคมเปญพิเศษนี้แล้ว ทีม GET FOOD ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนา User Experience หรือการใช้งานต่าง ๆ ให้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้นและตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยที่ผ่านมาเราได้เก็บข้อมูลการใช้งานของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาฟีเจอร์ต่าง ๆ ให้ตอบโจทย์ โดยในเฟสนี้เราพร้อมที่จะเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่มากมาย ได้แก่ ระบบฟิวเตอร์ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเสิร์จหาร้าน หรือเมนูที่ต้องการได้ง่ายขึ้น ฟีเจอร์ OMAKASE ที่จะแนะนำเมนูอาหารที่ Personalized ให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย ฟีเจอร์การแสดงส่วนลดแบบใหม่ที่จะช่วยให้ลูกค้าไม่พลาดกับดีลต่าง ๆ บนแอปฯ และอื่น ๆ อีกมากมาย”

แคมเปญโฆษณา “อยากกินอะไร สั่ง GET เลย” เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามได้ทั้งทางสื่อออนไลน์ เฟซบุ๊ก, ยูทูป และทวิตเตอร์ และทางสื่อออฟไลน์ ป้ายบิลบอร์ด รถไฟฟ้า และอื่น ๆ ทั่วกรุงเทพฯ โดยคอลเลกชัน Only At GET เรื่องกินต้องเก็ท” เปิดให้ลูกค้าสามารถสั่งเมนูพิเศษจากเชฟแห่งชาติทั้ง 4 คน ได้แก่ “เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร” เจ้าของร้านอาหารบ้าน (Bann) “เชฟกิ๊ก กมล ชอบดีงาม” เจ้าของร้านอาหารเลิศทิพย์ “เชฟเปเปอร์ อริสรา จงพาณิชกุล” แห่งร้าน ICI และ “เฮียเก๊า ศิริชัย ทวีพูลทรัพย์” เชฟในตำนานแห่งร้านเจ๊โอว ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม – 7 กันยายน 2562

จะสั่งเมนูสุดโปรดจากร้านประจำ หรืออยากสั่งเมนูพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Only At GET ก็สะดวกคุ้ม เพราะ GET FOOD ค่าส่งเริ่มต้นแค่ 10 บาท พร้อมโปรพิเศษส่งฟรีสำหรับผู้ใช้ใหม่เพียงใส่โค้ด GETWELCOME ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GET ทาง App Store หรือ Play Store และลงทะเบียนเพื่อใช้งานได้แล้ววันนี้ !