Campaign » GET เสิร์ฟความสุขข้ามปี 3 เท่ากับแคมเปญ GET’s GIFTING!

GET เสิร์ฟความสุขข้ามปี 3 เท่ากับแคมเปญ GET’s GIFTING!

7 ธันวาคม 2019
0

GET (เก็ท) แอปพลิเคชันไลฟสไตล์ออนดีมานด์ที่ให้บริการเรียกมอเตอร์ไซค์วิน สั่งอาหาร ส่งของ และอี-วอลเลต ร่วมฉลองเทศกาลสิ้นปีกับแคมเปญใหม่ “GET’s GIFTING!” แจกจ่ายความสุข 3 เท่า ทั้งมอบส่วนลดอาหารปาร์ตี้เซ็ตสูงสุดถึง 50% คูปองส่วนลดทั้งค่าอาหารและค่าส่ง รวมทั้งให้ลูกค้าลุ้นรับรางวัลมากมาย ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 – 12 มกราคม 2563  

ตลอดทั้งแคมเปญพบกับดีลอาหารที่ขนกันมาลดราคาสูงสุดถึง 50% ตลอดทุกวัน จากร้านค้าชั้นนำมากมายอาทิ Burger King, ZEN, Dairy Queen, Sizzler, เพลินวานพาณิชย์, แสนยอด, เรือนเพชรสุกี้ และอีกมากมาย ให้ได้สั่งกันไปอิ่มอร่อยเป็นเซ็ตสุดคุ้ม นอกจากนั้น ทุกออเดอร์การสั่งซื้อจากร้านที่ร่วมรายการ (เมื่อสั่งขั้นต่ำ 180 บาทขึ้นไป) รับทันที 1 สิทธิ์ ในการลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมายกว่า 100 รางวัล ยิ่งสั่งมากยิ่งมีสิทธิ์ได้มาก!

  • รางวัลที่ 1 โทรศัพท์มือถือ iPhone 11 (64GB, Black) จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 2 แพคเกจที่พัก 3 วัน 2 คืน ในห้อง Fountain Pool โรงแรม Marrakesh Hua Hin Resort & Spa จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 3 บัตรสตาร์บัคส์มูลค่า 200 บาท จำนวน 100 รางวัล

ต้อนรับช่วงเวลาพิเศษแห่งปี 12 วันก่อนคริสต์มาสกับโปรโมชันที่พิเศษยิ่งกว่า 12 Days Before Christmas ตั้งแต่วันที่ 13 – 24 ธันวาคม 2562 

  • GET แจกโค้ดส่วนลดพิเศษทุกวัน กว่า 100,000 คูปอง ให้ “สายกิน” เข้ามากดรับส่วนลดกันได้ตลอด 12 วัน อย่าช้าเพราะมีจำนวนจำกัด มาก่อนได้ก่อน!
  • นอกจากนั้นยังชวนแบรนด์ที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง The Alley, Domino’s Pizza, เขียง, Texas Chicken, Baskin-Robbins, Kamu, Acai Story, Viet Cuisine, KOI The, กุ้งถัง, ใจสั่งยำ, Miss Mamon, และ Taroto มามอบส่วนลดตลอด 12 วัน 12 แบรนด์ วันละแบรนด์ ทั้งแจกคูปองและมีดีลอาหารสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นซื้อ 1 แถม 1 ลด 50% ทั้งร้าน ใครเป็นแฟนแบรนด์ไหนจ้องเก็บคูปองกันไว้ให้ดี

ไม่อยากพลาดโปรโมชันดี ๆ และส่วนลดมากมาย ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GET ทาง App Store หรือ Play Store และลงทะเบียนเพื่อใช้งานได้แล้ววันนี้