Campaign » ชวนโพสต์รูปคู่จิวเวลรี่สุดเลิฟ ร่วมบริจาคหน้ากากสภากาชาดไทย

ชวนโพสต์รูปคู่จิวเวลรี่สุดเลิฟ ร่วมบริจาคหน้ากากสภากาชาดไทย

9 เมษายน 2020
0

alivesonline.com : กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ผู้จัดงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair จัดแคมเปญ #StayhomeStayShine ชวนคนไทยโพสต์รูป หรือวิดีโอของตัวเองคู่กับเครื่องประดับชิ้นโปรด ผ่านเฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อร่วมบริจาคหน้ากากผ้าให้สภากาชาดไทยและรณรงค์ให้คนไทยอยู่บ้านอย่างมีความสุข ช่วยลดการแพร่เชื้อ COVID-19 ร่วมแบ่งปันพลังบวกแก่กันและกันในช่วงเวลาอันท้าทายเช่นนี้

นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า เครื่องประดับเป็นสิ่งหนึ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจ เครื่องประดับชิ้นโปรดของหลายคนอาจเป็นสิ่งแทนใจจากคนที่รักและห่วงใย หรืออาจเป็นของขวัญที่ซื้อให้กับตัวเองในโอกาสต่าง ๆ ก็ได้ การจัดแคมเปญนี้นอกจากเป็นการแบ่งปันความสุขทางใจให้คนอื่นแล้ว ผู้ร่วมแคมเปญครั้งนี้ยังมีส่วนร่วมแบ่งปันหน้ากากผ้าให้แก่ผู้อื่น เพื่อช่วยให้พวกเขาได้ปกป้องดูแลร่างกายให้แข็งแรงและก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

ผู้ร่วมกิจกรรมครั้งนี้จะต้องโพสต์ภาพ หรือวิดีโอของตัวเองคู่กับเครื่องประดับที่ชื่นชอบ พร้อมติดแฮชแท็ก #Stayhomestayshine #BGJFstandswithyou บนเฟซบุ๊กส่วนตัว หรืออินสตาแกรม พร้อมแท็กเพื่อนอีก 5 คน เพื่อเชิญชวนมาร่วมแคมเปญนี้ด้วยกัน โดยทุก 1 โพสต์ เท่ากับการร่วมบริจาคหน้ากากผ้า 1 ชิ้นให้กับสภากาชาดไทย ซึ่งจะส่งต่อให้กับผู้ที่จำเป็นต้องใช้ประโยชน์ต่อไป

มาร่วมแบ่งปันความสุขด้วยกันผ่านแคมเปญ #Stayhomestayshine ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2563