Campaign » COCA Share ส่งต่ออาหารเพื่อสุขภาพ ให้ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าฯ

COCA Share ส่งต่ออาหารเพื่อสุขภาพ ให้ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าฯ

11 เมษายน 2020
0

alivesonline.com : ร่วมส่งต่อกำลังใจ แชร์อาหารเพื่อสุขภาพไปให้ถึงมือคุณหมอใน แคมเปญ “COCA Share สุขใจที่ได้ให้ หนึ่งคนช่วย หลายคนได้” เพียงซื้อ ซาลาเปาหมูแดงเกล็ดหิมะ หรือ ทาร์ตไข่โคคา 1 กล่อง ในราคา 320 บาท ผ่าน Line Official : COCA Restaurant คลิก https://lin.ee/j4GXajU และบริการ COCA Delivery จากนั้น “โคคา สุกี้” จะช่วยแชร์ความสุข ด้วยการร่วมบริจาค “เพิ่มอีก 1 กล่อง” ให้บุคลากรของ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ รวมถึงอีกหนึ่งกลุ่มผู้เสียสละอย่าง “พนักงานทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะ” รอบโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกคน ได้รับประทานอาหารดี ๆ ปรุงสดใหม่ ได้สุขภาพจากทีม #cocashare แบ่งปันกำลังใจให้ทุกคน ร่วมผ่านพ้นวิกฤต COVID-19 ไปด้วยกัน

“โคคา สุกี้” ยังร่วมเติมรอยยิ้มให้ของขวัญทุกกล่องมีค่าขึ้นกว่าเดิม เพราะ อาหารในแคมเปญ #cocashare ทุกกล่อง จะบรรจุในแพ็คเกจจิ้งสุดพิเศษ ด้วยการลงชื่อ ผู้แชร์ความสุขลงบนหน้ากล่อง ให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคน สัมผัสได้ถึงกำลังใจจากผู้ให้อย่างใกล้ชิด

ผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญ #cocashare สามารถร่วมแชร์ความสุขกับ “โคคา สุกี้” ได้ทาง Line Official : COCA Restaurant คลิก https://lin.ee/j4GXajU ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : www.facebook.com/COCARestaurant หรือโทร.0 2236 0107, 0 2236 9323

ทั้งนี้ “โคคา สุกี้” ในฐานะเจ้าของแคมเปญ #cocashare จะร่วมบริจาค ซาลาเปาหมูแดงเกล็ดหิมะ และทาร์ตไข่โคคา ให้โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ เพิ่มอีก 100 กล่อง ในแคมเปญครั้งนี้ด้วย